Sunday 20 June 2010

Ghanu waje - Sant Dnyaneshwar abhang - Lata Mangeshkar







अहं निर्विकल्पो निराकाररूपो ।
विभुर्व्याप्य
सर्वत्र सर्वेंद्रियाणाम्
सदा मे समत्वं मुक्तिर्न बन्ध:
चिदानंदरूप:
शिवोऽहम् शिवोऽहम्


ॐ परिसोनी परिसावे
माझ्याकडे सर्व सुखसाधने उपलब्ध असुनही
परमेश्वरप्राप्ति वाचून ती सर्व मला निरुपयोगी आहेत

ज्याप्रमाणे नदी सागराला मिळाली असुनही
तिची सागरालाच मिळण्याची उत्कंठा सततच तीव्र राहते

किंवा एखाद्याला जीवन मिळाले असुनही
त्याची जीवनाबद्दलची उत्कंठा सततच तीव्र राहते ,
जिवंत राहण्याची आसक्ती मारत नाही

त्याचप्रमाणे मला परमेश्वरप्राप्ति होउनसुद्धा
माझी परमेश्वरप्राप्तिची उत्कंठा अजुनही तीव्र आहे

खरे पाहता त्या परमेश्वराने
मला अशा अवस्थेत पोहोचविले आहे
कि मला सर्वत्र तो एक परमेश्वरच दिसतो


इतकेच काय मला स्वत:ऐवजी
आरशात सुद्धा तो परमेश्वरच दिसतो

माझ्या परमेश्वर स्वरुपाचे ज्ञान मला आहे

ही त्या भवतारक , देवकीनंदन ,रुक्मिणीपति ,
परमपिता श्रीकृष्णाची कृपा आहे